วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

จดหมายสมัครงาน

จดหมายสมัครงาน

367 ถนนกรุงธนบุรี 6 แขวงบางลำภูล่าง
                  เขตคลองสาน กทม 10600 
22 กุมภาพันธ์ 2556

เรื่อง  ขอสมัครงานตำแหน่งพนักงานฝ่ายการตลาด

เรียน ท่านผู้จัดการฝ่ายบุคคล

สิ่งที่ส่งมาด้วย รายละเอียดส่วนตัว จำนวน 1 ฉบับ

                ดิฉันทราบจากโฆษณาในหนังสือพิมพ์ลงประกาศวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 ว่าทางบริษัทของท่านต้องการรับสมัครพนักงานฝ่ายการตลาด 1 ตำแหน่ง ดิฉันมีความสนใจและมีความยินดีอย่างยิ่งหากท่านจะกรุณาพิจารณาเลือกดิฉันไว้สำหรับตำแหน่งนี้ 

                ดิฉันได้ส่งรายละเอียดส่วนตัว ตลอดจนประวัติการศึกษามาพร้อมกับจดหมายฉบับนี้แล้ว ดิฉันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจ มีประสบการณ์การทำงานทางด้านคลังสินค้าบริษัทโมบายโฟนเป็นเวลา 3 ปี ซึ่งช่วยให้ดิฉันมีความรู้ความสามารถด้านการจัดการคลังสินค้าเป็นอย่างดี ดิฉันมีความรู้ทางภาษาอังกฤษในระดับดี ดิฉันมีความขยัน อดทน รับผิดชอบต่อหน้าที่การงานเป็นอย่างดี
       หากท่านจะกรุณาให้ดิฉันได้ชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมและตอบข้อซักถามต่างๆ เกี่ยวกับความรู้ความสามารถของดิฉัน จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง
                


                              ขอแสดงความนับถือ

                             ณัฐชยา   ลุมพล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น